Những điều bạn cần biết khi cho người Thuê nhà Phường 4 Vũng Tàu

Nên hỏi những người đến thuê nhà đã bao giờ bạn bị đuổi chưa? Nếu một người thuê nhà đã từng bị đuổi trước đó, bạn nên tìm hiểu vấn đề tại sao họ bị đuổi. insurance-agent-holding-house

Những điều bạn cần biết khi cho người Vũng Tàu

+ Điều quan trọng mà bạn cần biết là liệu người thuê tiềm năng có khả năng chi trả tiền thuê nhà hay không. Cần tìm hiểu về nguồn thu nhập của họ. Bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn trong giai đoạn thương lượng về việc người thuê nhà đã làm việc hiện tại được bao lâu và cho bạn biết về mức ổn định trong công việc của họ.

+ Không nên từ chối một người thuê tiềm năng vì vật nuôi của họ, nhưng những con vật nuôi của họ cũng có thể gây ra nhiều nguy cơ tiềm tàng. Không phải lúc nào cũng vậy, nhưng vật nuôi có thể cắn xé đồ đạc hoặc làm căn nhà của bạn trở nên bừa bộn hơn, đặc biệt là những vật nuôi có kích thước to lớn.
+ Bạn đã biết nhiều thông tin, do vậy hãy để những người thuê hỏi những điều họ cần biết. Họ cũng muốn làm rõ vấn đề và hỏi một số câu trước khi chuyển đến. Điều này sẽ giúp họ quyết định liệu bạn có phải là người chủ tốt và căn nhà của bạn có phù hợp với họ hay không.
+ Bạn cũng cần biết khả năng trả tiền thuê nhà của hộ. Nguyên tắc chung là mỗi tháng người thuê phải kiếm được số tiền ngang với tiền thuê nhà trong 2,5 tháng. Quan trọng hơn là phải xem con số tổng hợp nếu có nhiều hơn một người cần thuê.
+ Nên hỏi những người đến thuê nhà đã bao giờ bạn bị đuổi chưa? Nếu một người thuê nhà đã từng bị đuổi trước đó, bạn nên tìm hiểu vấn đề tại sao họ bị đuổi. Tuy nhiên, một số trường hợp điều này không có nghĩa là người thuê này không đáng tin cậy, nhưng dù vậy bạn vẫn phải cân nhấc trước khi cho thuê.

Những chiêu lừa đảo hay gặp khi đi

+ Hợp đồng thuê phòng. Đây là một trong những bước rất quan trọng khi thuê phòng trọ giá rẻ. Khách thuê phòng nên bắt buộc người cho thuê soạn một bản hợp đồng rõ ràng, cụ thể về các khoản như tiền thuê nhà, thời hạn thanh toán, tiền đặt cọc, sử dụng tiền đặt cọc khi nào, thời gian hoàn trả tiền đặt cọc, cũng như các khoản thu khác.
+ An ninh và vệ sinh tại khu vực thuê phòng. Các khu nhà chung cư lâu năm hoặc các khu nhà trong hẻm chợ là có giá thuê rẻ và được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm, nhưng không phải chỗ nào cũng an ninh. Vì những khu nhà chung cư lâu năm thường tăm tối, quản lý lỏng lẽo, ban đêm thường tụ tập các tệ nạn xã hội và xảy ra trộm cắp thường xuyên hoặc các phòng trọ ở gần các khu chợ thì đông đúc và vệ sinh không được đảm bảo.
+ Yêu sách từ người cho thuê phòng. Khi chọn được một căn phòng có mức giá ưng ý cũng là lúc người thuê phải gặp trở ngại tiếp theo từ người cho thuê phòng. Họ đưa ra đủ các loại phí như tiền truyền hình cáp, tiền internet, tiền điện cao, tiền nước, thậm chí cả tiền rác, tiền an ninh trật tự hay là tiền giữ xe, tiền quỹ chung …

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *