Một số lời khuyên về vị trí Thuê văn phòng Phường 2 Vũng Tàu

Không nên làm giấy thỏa thuận thuê văn phòng quá sơ sài. Nguyên tắc là ký giấy thỏa thuận thuê văn phòng chặt chẽ nhưng cần công bằng cho cả hai phía để đảm bảo ổn định sau nàyHome-remodeling-----how-to-obtain-financing-900x400

Một số lời khuyên về vị trí

+ Tìm hiểu rõ chủ văn phòng cho thuê là ai, tình hình tài chính như thế nào để dễ thương thảo và thòa thuận về giá thuê văn phòng.

+ Nên biết rõ điều hòa trong diện tích thuê văn phòng là điều hòa gì. Một số văn phòng do có điều hòa không tốt nên gây tiếng ồn, chảy nước vừa phiền nhiễu lại tốn điện ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty bạn
+ Đối với Ngân hàng thì một số khu vực sau là khu vực chiến lược được đánh giá cao để phát triển mạng lưới ngân hàng tại các tầng trệt của toà nhà hoặc thuê nhà tư.
+ Đối với việc làm nội thất lớn thì chi phí điện nước và phát sinh khác cần được làm rõ trước. Thông thường một số chủ tòa nhà vẫn tính phí trên m2 hoặc tính phí điện nước anh ninh trong thời gian này.
+ Nên sử dụng công ty tư vấn để tìm thuê văn phòng. Nên chọn công ty có uy tín và thương hiệu
+ Đối với văn phòng ở khu vực gần đường đông đúc thì kính của tòa nhà nên là kính cách âm hai lớp để đảm bảo yên tĩnh không nhiễm tiếng ồn khi làm việc.
+ Cần tìm hiểu rõ chủ văn phòng là ai, ai là người quản lý toà nhà. Một số toà nhà có công ty quản lý chuyên nghiệp quản lý nên dịch vụ khá tốt cho bạn
+ Không nên làm giấy thỏa thuận thuê văn phòng quá sơ sài. Nguyên tắc là ký giấy thỏa thuận thuê văn phòng chặt chẽ nhưng cần công bằng cho cả hai phía để đảm bảo ổn định sau này

Những điều cần lưu ý về diện tích Vũng Tàu

+ Lưu ý với những trường hợp khi thuê văn phòng bạn sẽ phải chi trả cho diện tích văn phòng cũng như cả diện tích sử dụng chung là hàng lang, lối đi hay khu vệ sinh…Có thể sự chênh lệch cho việc chi trả cả hai phần diện tích này lên đến hơn 20% của tổng tiền thuê, vì thế bạn nên tính toán diện tích thật hợp lý cũng như thỏa thuận kỹ lưỡng để tránh nảy sinh những mâu thuẫn trong hợp đồng sau này.
+ Dự án mở rộng công ty về hoạt động kinh doanh sẽ phụ thuộc rất nhiều vào diện tích của văn phòng, vì vậy bạn nên quan tâm đến điều đó trước khi thuê văn phòng. Cũng nên đưa ra điều kiện này vào thương lượng với chủ đầu tư nhằm giảm thiểu những chi phí có thể phát sinh khi công ty của bạn muốn mở rộng quy mô trong khoản thời gian tới.
+Diện tích của văn phòng được xác định dựa trên số lượng nhân viên và kế hoạch chiến lược sau này của công ty.
+ Diện tích trung bình trên thực tế cho không làm việc của các doanh nghiệp đáp ứng cho nhân vien là 4m2 1 người.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *